Trang chủ » Thông báo » Tình trạng các Project đang tiến hành

Tình trạng các Project đang tiến hành


Cách xem: 1. Tên truyện: chương tiếng Việt mới nhất / chương tiếng Anh mới nhất hoặc: [chương cuối cùng của bộ truyện (đã ra bên tiếng Anh)]

  1. 500-nen no Itonami: chương 3 / [5+ex]
  2. Ashita wa docchi da!: chương 1 / 4
  3. Blue sky complex: chương 7 / 11
  4. Bokura no negai: chương 13 / 16 
  5. Caste Heaven: chương 4 / 10
  6. Count: chương 3 / [11]
  7. Given: chương 3 / 4
  8. Hachimitsu darling: chương 7 / [7.5]
  9. Hanabatake to Wakarebanashi: chương 3 / 3
  10. Heart no kakurega: chương 13 + CD Drama / 16
  11. Hitotsu Futatsu Himitsu: chương 3 / 5  
  12. Hyakunen kesshou mokuroku: chương 2 / [5]
  13. Koi nante shinai!: chương 3 / [6+extra]
  14. Kuchizuke wa Uso no Aji: Extra / v.2-c.2
  15. Mauri to ryuu: chương 5 / 5
  16. Rainy days, yesterday: chương 2 / 3
  17. Sick: chương 5 / [6.5]
  18. QQ Sweeper: chương 4 / 4
  19. Zantei, Koibito:  chương 1 / [5.5]
16 thoughts on “Tình trạng các Project đang tiến hành

  1. Sao nhóm ko up online ở các trang public như hồi Vnsharing nữa vậy? Mình ko coi ở livejournal đc, nó quá rối, m` ko bik đc truyện nào vs truyện nào cả =(((((

    • bạn thông cảm nha, tại các mem của nhóm đã đồng tình vậy rồi ^^. Nếu sau này có trang nào vừa uy tín vừa chất lượng như CTD, thì có thể bọn mình sẽ reup trên đó. còn trang tt8, mình xin lỗi nói thẳng là bọn mình ghét cái trang up chùa chuyên leech truyện đó ==”…
      còn LJ xài dễ và rõ ràng mà :)). bạn thích đọc truyện nào thì kiếm link dẫn tới LJ ở trên đây sẽ tới đúng truyện. còn ko, tại LJ, bạn xem danh sách truyện ở List truyện, hoặc nhìn sang thanh bên phải, là tag các bộ truyện, click vào tên truyện tương ứng là ra các chương thôi.

  2. Đăng ký cái đó có dễ ko nàng, hồi trước đăng ký cái wordpress đã thấy rất khó rồi, bắt kê khai đi kê khai lại mãi mà không thành công, đang định bỏ thì nó lại được, hết hơi luôn ah

  3. Liệt kê ra thì pj của nhóm hơi bị nhìu ý nhỉ. Còn vấn đề đọc online thì m cũng ko rành nhưng m dễ lắm cứ like face of nhóm. Khi nào có hàng thì m đợi 2,3 ngày rồi down về đọc nên cũng ko có ý kiến j. M cũng ĐK bên Lj rồi nhưng sao comt ko dc. Hơi khó sd tý nhỉ

    • cũng hơi nhiều thiệt, nhưng xác định là đua ko quá chậm so với eng mới đu á bạn =)))).
      cmt thì bên Lj có ô cmt mà ; v ;. Mình cũng muốn có 1 trang dễ đọc hơn, nhưng hiện tại thì chưa trang nào đủ điều kiện nhóm cần và muốn cả ; v ; . giờ mấy trang tốt mà nổi nó hơi ngại up BL….

  4. Ô hay quá, bữa nay mới kím đc trang này, cách làm việc tuyệt quá, đảm bảo ko drop, mình rất thích điều này. Làm việc chất lượng quá, bộ nào xong bộ đó, các bạn cũng rất nhiệt tình ( tuy ko phải fan yaoi nhưng rất thích cách làm việc của các bạn – MK có khác ha 😀 ) Tuy chỉ đọc shoujo nhưng vẫn sẽ luôn ủng hộ các bạn, cố gắng nhé! Các bạn vất vả rồi.
    Xin lỗi vì nói chuyện chẳng liên quan gì nhé!

    • ơ bạn ko đọc SAYA mà vẫn nhớ nhóm mình thì tuyệt quá, tại nhóm có 2-3 bộ shoujo gì đó thui à :)))
      mình theo châm ngôn “don’t start what you can’t finish” =))), nên cẩn thận chọn PJ phù hợp ngay từ đầu rồi ; v ;. Vài bộ lâu chưa release là tại có khâu làm hơi bị nhây chút, chớ quyết tâm không drop 😀 !
      Cám ơn bạn đã ủng hô bọn mình nhen TTvTT, gì mà không liên quan chớ, liên quan quá trời. Bọn mình đọc được mấy cmt như này là vui lắm, lại có thêm động lực để dịch đó 😀 😀

  5. Cho mình hỏi điều này một tí. Nếu mình không lầm thì các bạn đã xin permission bộ Yoru to Asa no Uta từ nhóm Acmedan. Nhưng mình lại không thể nào kiếm thấy bộ này trong Projects List, vậy nên không biết là các bạn có dự định tiến hành project này trong tương lai không?

    Vì thật sự mình khá ấn tượng với quyển này nên rất rất mong chờ mà mãi vẫn chưa được đọc kết thúc của em nó ; _ ;

    Mà dù gì đi nữa, cám ơn nhóm các bạn đã tận tâm cho ra nhiều project hay cả về nội dung truyện lẫn khâu thực hiện như thế. Mình thì chắc là đi chậm sau thời đại, nhưng có để ý nhóm từ hồi vô tình mò ra livejournal của các bạn, đến giờ thì mới tìm được đường mà lết được tới đây =]]]

    • hichic hồi còn VNS cũ thì mình khá tự tin là bạn sẽ biết đến nhóm mình thôi =))), sau khi VNS biến mất thì các nhóm dịch cũng mất chỗ cư trú, ai biết sẵn rồi tìm kiếm thì đọc tiếp, mà nhóm cũng chả muốn up trên tt8 nên các bạn đọc mới cũng chả biết bọn mình ; v ;…
      Bộ Yoru to Asa no Uta đúng là nhóm mình có per của Acme dan, nhưng đã có nhóm làm gần xong mất rồi ( làm chui :v …..) , trên tt8 đó, mình có đi nói nhưng họ vẫn ngang nhiên làm, nên thôi mình cũng nản nên chắc sẽ không làm PJ này nữa đâu… bạn thông cảm nhé ; v ;

  6. “Hữu xạ tự nhiên hương”. Mình nghĩ là với các projects được dành nhiều tâm huyết như vậy, mọi người không sớm thì muộn cũng sẽ nhận ra được sự đặc biệt ở nhóm. Bản thân mình thì chưa dư dả thời gian để có thể đọc hết toàn bộ projects của nhóm, nhưng có một điều rất thường xuyên xảy ra là khi nào mình muốn đọc bản dịch tiếng Việt của bộ truyện nào đó thì y như rằng lại gặp lại nhóm. Tình trạng này tái diễn cũng kha khá lần rồi nên nói chung là có cảm tình với nhóm lăm lắm.

    Mà nhờ Capricorns nói tới tt8 nên mình mới vừa lên đó để tìm đọc Yoru to Asa no Uta. Hiện tại, bản Việt trên đó đang dừng ở chapter 4 mà theo mình biết thì bộ Yoru to Asa no Uta tới chapter 7 thì kết thúc. Ừ thì đúng là nhóm dịch ấy cũng đã đi được hơn nửa chặng đường rồi. Tuy vậy, từ chương đầu tiên tới tận chapter mới nhất hiện giờ là chương 4, với tư cách là độc giả, mình vẫn không tài nào hài lòng với bản dịch này. Nguyên nhân thì tương đối nhiều từ cách hành văn, ngữ nghĩa câu chữ rồi cả khâu clean và edit truyện.

    Vậy nên, âu cũng là một điều đáng tiếc khi mà nhóm Capricorns các bạn không thực hiện bộ này. Với mình, đây có thể xem như là một mất mát.

    Tuy là nói vậy, nhưng mình cũng phần nào hiểu được suy nghĩ của nhóm. Vậy nên là bình luận này không mang tính áp đặt hay gì đâu, mình chỉ đơn thuần là muốn bày tỏ chút cảm xúc ; w ;

    Dẫu rằng không có duyên Yoru to Asa no Uta cùng với nhóm, nhưng mà từ giờ mình đã quyết định sẽ tập trung để ý đến nhóm nhiều hơn trên nhiều mặt và nhiều phương diện. :)))

    • Cảm ơn ấy đã cho nhóm nhiều lời khen đến thế Ợ v Ợ Nói thật là phận đã ko công mà còn làm dâu thiên hạ, những lời khen và động viên như thế này chính là thứ đem lại nhiều động lực nhất cho tụi mình. Tiêu chí của tụi mình khi lập nhóm là “làm cho bản thân đọc trước, tiện thể share cho những người cùng chung sở thích” nên cái gì cũng cố để có thể hoàn hảo hết sức có thể cả… Mong rằng trong tương lai những project của mình vẫn được các bạn tiếp tục yêu thích như hiện tại :))
      Còn về project Yoru to asa no uta (“Khúc ca ngày và đêm” nhỉ?)… Thật ra thì bọn mình khá ưa nét vẽ và cách dẫn truyện của Harada sensei trong bộ này. Nó rất, nói thế nào nhỉ, cực kỳ thu hút. Hiện tại thì chưa nhưng tương lai thì có thể nhóm sẽ dịch cũng nên… (như mình đã nói, cũng vì đã có nhóm khác làm rồi nên có thể phải suy xét nhiều hơn, nhiều hơn rất nhiều đấy ;; v ;;). Mình ko dám hứa rằng sẽ làm nhưng sẽ lưu ý tới nó. Bạn cứ tiếp tục theo dõi nhóm, biết đâu ngày nào đó sẽ thấy nó thật cũng nên! :3

      Một lần nữa cảm ơn bạn đã ủng hộ nhóm nha ❤ ❤ ❤

      • Mình thì thuộc tuýp người thẳng tính, nên sự thật dù là tốt xấu thế nào mình cũng nói ra tất tần tật. Vậy nên công sức và tâm huyết của nhóm có thể cảm nhận rõ qua từng project nhóm đã thực hiện – đó chỉ đơn thuần là sự thật mà mình nghĩ bất cứ độc giả nào xem qua truyện của nhóm đều phải công nhận thế.

        Khúc ca Ngày và Đêm đúng là thuận tai hơn Khúc ca Đêm và Ngày nhỉ? Mình cũng rất chi là thắc mắc Harada sensei có dụng ý gì khi để Yoru đứng trước, vì thường thì mình thấy trong một cặp, tên người nào đứng trước thì thường sẽ là top nhưng trong trường hợp thì không phải.

        Yoru to Asa no Uta với mình là một tác phẩm đắt giá. Nên là giá trị của nó sẽ càng tăng cao hơn nữa nếu được thực hiện bằng tất cả tấm lòng lẫn năng lực của người làm. Tuy rằng chưa biết trong tương lai nhóm sẽ quyết định như thế nào, cơ mà dù là lựa chọn nào đi nữa mình vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm.

        [C]apricorns Translation Group cố lên! \ ( ^ O ^ ) /

Muốn tâm tình gì ~ ?

